Lễ ký hợp hợp tác giữa Gold healt và Việt Lê Pharma diễn ra trong sự quan tâm của ngành dược phẩm

Viết bởi Admin

Lễ ký hợp hợp tác giữa Goldhealt và Việt Lê Pharma diễn ra trong sự quan tâm của ngành dược phẩm

Sau thời gian dài đàm phán Công ty Việt Lê Pharma chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền của Gold Healt tại khu vực phía Nam. Vào chiều ngày 27/04/2023, Lễ ký kết hợp tác đã được diễn ra tại Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội, Lô CC2, KĐT Bắc Linh Đàm, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Với sứ mệnh nhà phân phối độc quyền khu vực phía Nam, Việt Lê Pharma sẽ đồng hành cùng với sứ mệnh đem lại những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng của Gold Healt.

Lễ ký hợp hợp tác nhà phân phối độc quyền phía Nam giữa Gold Healt và Việt Lê Pharma

Buổi lễ ký kết có sự góp mặt lãnh đạo 2 công ty cùng đội ngũ chuyên gia và quý đối tác. Sự kiện còn nhận được sự quan tâm của đông đảo giới báo chí, sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong ngành Dược. Để đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến tay người tiêu dùng với tốc độ nhanh nhất và dịch vụ chăm sóc tốt

Các chuyên gia cũng có mặt trong sự kiện

Gold Healt có thể thông qua Việt Lê Pharma gửi gắm tiếng nói, tâm tư của mình, đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao nhất và dịch vụ tốt nhất đến với quý khách hàng. Mở ra cơ hội để Công Ty Việt Lê Pharma đồng hành cùng Gold Healt phát triển hệ thống sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng dành cho đối tác và khách hàng của mình. Mục tiêu của Gold Healt là mang sản phẩm có mặt trên tất cả các nhà thuốc thuộc 3 miền Bắc - Trung – Nam để “Người Việt được dùng hàng Việt”.

Các sản phẩm trong khuôn khổ hợp tác giữa 2 doanh nghiệp

Những sản phẩm Đông Dược chất lượng được bào chế và nghiên cứu tại công ty dược uy tín hàng đầu Việt Nam Traphaco CNC mà Gold Healt mang đến cho khách hàng lần này đều được đặt hàng sản xuất độc quyền. Các sản phẩm hỗ trợ sau điều trị như Hoạt Huyết LICTOKO, Bổ Gan NICKUNO, Robus Men, Viên xương khớp LICTO, Canxi LICKO GROW, Bổ phổi LICKO,...

Hợp tác giữa Gold Healt và Việt Lê Pharma kỳ vọng trở thành cầu nối hiệu quả giữa nhà sản xuất và khách hàng

Từ khi thành lập cho đến nay, tuy chịu ảnh hưởng lớn của đại dịch Covid-19 và sự biến động, khó khăn sau đại dịch nhưng Gold Healt vẫn phát triển ổn định. Điều đó được thể hiện thông qua việc Gold Healt là nhà phân phối các sản phẩm cho rất nhiều Nhà thuốc, Quầy thuốc trong các quận huyện nội và ngoại thành của Thành phố Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui vẻ, hòa nhã

Để mở rộng và nâng cao hệ thống phân phối, Việt Lê Pharma chính là nhà phân phối tiềm năng mà Gold Healt đang tìm kiếm. Công Ty TNHH Dược Phẩm Việt Lê là thương hiệu có uy tín nhiều năm trong lĩnh vực phân phối Dược phẩm tại Việt Nam. Hiện Việt Lê Pharma  đang là phân phối độc quyền của nhiều sản phẩm từ Châu Âu, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc,…Nhượng quyền phân phối các sản phẩm uy tín, chất lượng của Việt Nam. Chính vì thế, Gold Healt tin tưởng đây sẽ là một sự hợp tác hiệu quả và mang lại thành công cho cả đôi bên.

Sự kiện kết thúc thành công ngoài mong đợi

Với quan điểm “muốn đi nhanh thì đi 1 mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau”, Gold Healt và Việt Lê Pharma chắc chắn sẽ cùng đồng hành và tạo nên những đột phá tại thị trường Dược phẩm tại Việt Nam trong thời gian tới.

Bài cùng chuyên mục


Hotline (24/7)


1900 866 608