Nhà phân phối độc quyền của Gold Healt mang đến thị trường Dược Việt Nam những mặt hàng chất lượng cao

Viết bởi Admin

Nhà phân phối độc quyền của Gold Healt mang đến thị trường Dược Việt Nam những mặt hàng chất lượng cao

Ngày 27 - 4 vừa qua, Công ty Việt Lê Pharma chính thức trở thành nhà phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại khu vực miền Nam của Gold Healt. Lễ ký kết hợp tác được diễn ra tại Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội, Lô CC2, KĐT Bắc Linh Đàm, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

 

Buổi lễ ký kết giữa  Gold Healt và Việt Lê Pharma diễn ra

Công ty Gold Healt hiện đang là nhà phân phối cho một lượng lớn quầy thuốc trong các quận huyện nội và ngoại thành của Thành phố Hà Nội. Công ty cũng đã thiết lập được một số nhà phân phối thuộc các tỉnh phía bắc. Mục tiêu của Gold Healt là mong muốn sản phẩm của công ty sẽ có mặt trên khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam nhằm mang đến cho người dân được sử dụng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất có thể. Để mở rộng và nâng cao hệ thống phân phối, cung ứng trên toàn quốc công ty Gold Healt đang tìm kiếm và thiết lập thêm Nhà phân phối tại Khu vực miền Trung và miền Nam.

Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Gold Healt sẽ được phân phối bởi Việt Lê Pharma. Chia sẻ về sự hợp tác này, Ông Đỗ Đăng Dũng - Giám đốc điều hành Gold Healt cho biết: Việc hợp tác giữa công ty CP dược Gold Healt và công ty Việt Lê để cùng nhau kinh doanh và phân phối các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe với mục tiêu sản phẩm được có mặt trên tất cả các nhà thuốc thuộc 3 miền Bắc - Trung – Nam.

Đồng thời để “Người Việt được dùng hàng Việt” có chất lượng cao và đạt hiệu quả tối ưu với bệnh lý mà người dân không may mắc phải. Chúng tôi cùng nhau hợp tác phân phối cũng là để khẳng định thương hiệu Việt Nam trong lòng chính con người Việt Nam với những sản phẩm Đông Dược chất lượng được bào chế và nghiên cứu tại chính công ty dược uy tín hàng đầu Việt Nam Traphaco CNC.”

Đại diện doanh nghiệp phát biểu trong buổi lễ ký kết

Với sự hợp tác này, Gold Healt đã đặt hàng với công ty dược uy tín hàng đầu trong nước là công ty cổ phần công nghệ cao TRAPHACO. Mục tiêu là nghiên cứu và sản xuất độc quyền ra những sản phẩm đông dược bảo vệ sức khỏe. Trong đó phải kể đến những sản phẩm điển hình như Hoạt Huyết LICTOK, Bổ Gan NICKUNO, Robus Men, Viên xương khớp LICTO, Canxi LICKO GROW, Bổ phổi LICKO,...

Ông Đỗ Đăng Dũng - Giám đốc điều hành Gold Healt cũng khẳng định, Công Ty TNHH Dược Phẩm Việt Lê là một đối tác tin cậy tại Việt Nam có khả năng giúp Goldhealt cung cấp các sản phẩm và giải pháp dành cho các khách hàng trong thị trường của mình. Việt Lê Pharma là  đối tác chiến lược hàng đầu Việt Nam như Công ty cổ phần dược Trung Ương Mediplantex, Viện Dược liệu Trung Ương, Dược Zorror, Dược Thuận Gia, Dược Boston, Dapharco (Đà Nẵng),... Với lĩnh vực chính là nhập khẩu, Việt Lê Pharma phân phối các sản phẩm từ Châu Âu, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc,… đến từ những thương hiệu quốc tế như Pharmatech, Epax (Na Uy), Innotech, Sanofi (Pháp), Novartis, Sandoz (Thuỵ Sĩ), Denk (Đức),...

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui vẻ, hòa nhã

Hy vọng rằng với việc triển khai thành công hợp tác giữa Gold Healt và Việt Lê Pharma sẽ góp phần  tích cực vào sự  tăng trưởng nhanh chóng của thị trường Dược phẩm tại Việt Nam trong thời gian tới.

Bài cùng chuyên mục


Hotline (24/7)


1900 866 608