Gold Healt tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối độc quyền các sản phẩm cùng Việt Lê Pharma

Viết bởi Admin

Gold Healt tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối độc quyền các sản phẩm cùng Việt Lê Pharma

Vào chiều ngày 27/04/2023, tại Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội, Lô CC2, KĐT Bắc Linh Đàm, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội đã diễn ra sự kiện ký kết hợp tác giữa công ty CP dược Gold Healt và công ty Việt Lê Pharma.

Lễ ký hợp hợp tác nhà phân phối độc quyền giữa Gold Healt và Việt Lê Pharma

Theo ông Đỗ Đăng Dũng - Chủ tịch Gold Healt, với vùng dược liệu sạch quý hiếm và khai thác đạt chuẩn GACP-WHO, Traphaco CNC đã nghiên cứu và sản xuất ra những sản phẩm rất phù hợp với thời tiết, khí hậu và con người Việt Nam. Có thể nói, Traphaco là đơn vị tiên phong dòng dược phẩm có công nghệ cao tại Việt Nam. Chính vì vậy, thông qua việc hợp tác cùng Traphaco CNC, Gold Healt mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt giải pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả an toàn và tiên tiến nhất.

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui vẻ, hòa nhã

Đại diện Gold Healt cho biết thêm, điểm khác biệt ở Traphaco CNC chính là các hoạt chất trong sản phẩm đều được tách chiết từ tự nhiên bằng công nghệ sinh học hiện đại.  Sau đó điều chế, kết hợp theo tỷ lệ vàng cho ra công thức hỗ trợ sau điều trị phù hợp, chuyên sâu hiệu quả.

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui vẻ, hòa nhã

Theo thoả thuận hợp tác, Việt Lê Pharma được độc quyền phân phối các sản phẩm của Gold Healt tại Việt Nam. Đơn vị cũng cam kết chỉ phân phối các sản phẩm chính hãng, đảm bảo khách hàng được hưởng mức giá ổn định, mà còn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Các sản phẩm trong khuôn khổ hợp tác giữa 2 doanh nghiệp

Buổi lễ ký kết diễn ra trên tinh thần tôn trọng, trách nhiệm, uy tín và hiệu quả. Bởi trước đó, cả 2 bên đều nghiên cứu, phân tích kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng, năng lực phân phối và uy tín trên thị trường của đối tác. Từ đó, đi đến những đàm phán kỹ càng, tiến tới thỏa thuận thống nhất đảm bảo lợi ích cho cả 2 bên.

Với tư cách nhà phân phối độc quyền khu vực miền Nam, Việt Lê Pharma cam kết luôn nỗ lực đồng hành và đem đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách tận tâm nhất.

Bài cùng chuyên mục


Hotline (24/7)


1900 866 608