Gold Healt họp báo lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối độc quyền các sản phẩm đến từ Việt Lê Pharma

Viết bởi Admin

Gold Healt họp báo lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối độc quyền các sản phẩm đến từ Việt Lê Pharma

Ngày 27/4/2023 vừa qua, công ty cổ phần dược phẩm Gold Healt đã chính thức tổ chức buổi họp báo về lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phân phối độc quyền các sản phẩm đến từ thương hiệu Việt Lê Pharma tại Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội. Hoạt động này đã đánh dấu quá trình thay đổi trong cách thức vận hành và phát triển của Gold Healt.

Buổi họp báo lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối độc quyền các sản phẩm Đông Dược có sự tham gia của đại diện 2 doanh nghiệp lớn là công ty cổ phần dược phẩm Gold Healt và Công Ty TNHH Dược Phẩm Việt Lê. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của một số doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm và các nhà báo đưa tin cho sự kiện.

Đại diện doanh nghiệp phát biểu trong buổi lễ ký kết

Với mục tiêu để các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng có mặt trên tất cả các nhà thuốc thuộc 3 miền Bắc - Trung – Nam và để “Người việt được dùng hàng việt” có chất lượng cao, an toàn, hiệu quả. Hai thương hiệu dược phẩm nổi tiếng đã “bắt tay” với nhau, chính thức công bố quá trình hợp tác cùng phát triển để xây dựng kênh phân phối dược phẩm chất lượng trong lòng chính con người Việt Nam.

Buổi lễ ký kết giữa  Gold Healt và Việt Lê Pharma diễn ra

Trong khuôn khổ cuộc họp báo, đại diện hai đơn vị Gold Healt và Việt Lê Pharma đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh quá trình thảo luận và đi đến hợp tác chính thức. Qua những chia sẻ đó, người nghe có thể hiểu rõ hơn về sự đồng thuận, nhất trí về mục tiêu phát triển cũng như sứ mệnh chung mà 2 thương hiệu đều hướng đến.

Để có thể đảm bảo được yếu tố chất lượng đối với các sản phẩm Đông Dược trước khi cung cấp đến thị trường, Gold Healt đã đặt hàng với công ty dược uy tín hàng đầu trong nước là công ty cổ phần công nghệ cao TRAPHACO nghiên cứu và sản xuất độc quyền ra những sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ sau điều trị. Tiêu biểu là hoạt Huyết LICTOKO, bổ Gan NICKUNO, Robus Men, viên xương khớp LICTO, viên xương khớp LICTO, Canxi LICKO GROW. Những sản phẩm này đều có đầy đủ giấy tờ kiểm nghiệm chất lượng của cơ quan chức năng, đảm bảo an toàn và đem đến hiệu quả cho người sử dụng.

Các sản phẩm trong khuôn khổ hợp tác giữa 2 doanh nghiệp

Sau lễ ký kết hợp tác ngày 27/4/2023 những sản phẩm Đông Dược tại Gold Healt sẽ được phân phối chính thức tại các nhà thuốc của Việt Lê Pharma trên toàn quốc. Điều này đánh dấu quá trình chuyển dịch và phát triển mạnh mẽ của Gold Healt trong lĩnh vực phân phối sản phẩm Đông Dược. Qua đó, những sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ doanh nghiệp uy tín này sẽ đến gần hơn với người tiêu dùng qua kênh phân phối uy tín Việt Lê Pharma.

Cuối buổi lễ ký kết, đại diện 2 đơn vị cũng có lời khẳng định với người tiêu dùng về chất lượng của các sản phẩm. Qua đó tạo dựng niềm tin và khẳng định sự uy tín của doanh nghiệp trước sự chứng kiến của báo chí và các đơn vị liên quan.

Bài cùng chuyên mục


Hotline (24/7)


1900 866 608