Gold Healt và Việt Lê Pharma bắt tay đồng hành mang sản phẩm dược chính hãng đến người tiêu dùng Việt Nam

Viết bởi Admin

Golt Healt và Việt Lê Pharma bắt tay đồng hành mang sản phẩm dược chính hãng đến người tiêu dùng Việt Nam

Họp báo ra mắt sự kết hợp giữa Golt Healt và Việt Lê Pharma đã được diễn ra vào ngày 27/4/2023 tại Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội. Với mục tiêu cùng nhau đưa sản phẩm Việt phân phối đến cộng đồng, cả hai công ty đã cùng nhau xây dựng chiến lược và kế hoạch cho một hành trình dài bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng bằng những sản phẩm chất lượng và chính hãng.

Lễ ký kết hợp tác giữa Gold Healt và Việt Lê Pharma diễn ra vào ngày 27/4/2023

Buổi ký kết hợp tác diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi và hào hứng, chính thức bắt tay xây dựng mối quan hệ giữa Golt Healt và Việt Lê Pharma. Từ đó, Việt Lê Pharma sẽ trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm từ công ty dược Golt Healt. Ngoài việc tuyên bố lý do cũng như các điều khoản hợp tác, cả hai bên đã có những mục tiêu chung về việc xây dựng một sứ mệnh mang những sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Các sản phẩm được Việt Lê Pharma cung cấp, phân phối ra thị trường đều có cam kết đúng nguồn gốc chính hãng từ công ty dược Golt Healt. Các sản phẩm đều mang mục đích bảo vệ sức khỏe cộng đồng và được trực tiếp sản xuất từ công ty công nghệ cao TRAPHACO. Một số sản phẩm tiêu biểu sẽ được cung cấp như: Hoạt Huyết LICTOKO, Bổ Gan NICKUNO, Robus Men, Viên xương khớp LICTO, Canxi LICKO GROW, Bổ phổi LICKO…

Chia sẻ về buổi lễ ký kết hợp tác, đại diện công ty Việt Lê Pharma ông Phạm Hoàng Vũ có cho biết: “Mục đích hợp tác của cả hai công ty chính là mang đến sản phẩm chính hãng, đáp ứng nhu cầu về sản phẩm dược chất lượng cao và mang lại hiệu quả cho người tiêu dùng. Đây là những trăn trở chung và không chỉ có lợi cho cả đôi bên mà còn có lợi cho toàn cộng đồng người Việt. Hy vọng sự hợp tác này sẽ là cầu nối giúp sản phẩm Việt được đi xa hơn và tạo cơ hội cho cả Việt Lê Pharma và Golt Healt cùng phát triển, mở rộng”.

Đại diện các doanh nghiệp tham gia buổi lễ ký kết

Việt Lê Pharma và Golt Healt đều là những công ty uy tín, có tiềm năng trên thị trường Việt. Chính vì thế sự hợp tác lần này sẽ có nhiều thuận lợi hơn trong việc phát triển sản phẩm cũng như tạo được sự triển vọng cho các sản phẩm chất lượng, chính hãng. Là một đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng, Việt Lê Pharma cũng là cái tên “kỳ cựu” trong ngành được khách hàng tin tưởng. Lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc, đảm bảo an toàn và có lợi cho khách hàng chính là mục tiêu mà Việt Lê Pharma hướng đến.

Sự kiện kết thúc thành công tốt đẹp

Trải qua quá trình bàn luận cũng như đưa ra những kết luận có lợi và đúng mục đích, Việt Lê Pharma và Golt Healt đã đi đến ký kết và bắt tay cùng nhau chấp thuận nội dung hợp đồng hợp tác. Với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, buổi họp báo ra mắt của cả hai bên đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Bài cùng chuyên mục


Hotline (24/7)


1900 866 608