Gold Healt họp báo lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối độc quyền các sản phẩm với Việt Lê Pharma

Viết bởi Admin

GoldHealt họp báo lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối độc quyền các sản phẩm đến từ Việt Lê Pharma

Vào chiều ngày 27/04/2023 tại Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội, Lô CC2, KĐT Bắc Linh Đàm, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội đã diễn ra sự kiện ký kết hợp tác giữa công ty CP dược Gold Healt và công ty Việt Lê Pharma để cùng nhau kinh doanh và phân phối các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe đến người tiêu dùng.

Toàn cảnh buổi lễ ký kết hợp tác giữa Gold Healt và Việt Lê Pharma

Trong khuôn khổ buổi lễ ký kết, Việt Lê Pharma sẽ chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm từ công ty CP dược Gold Healt thuộc khu vực phía Nam. Đại diện các bên tham gia đều có những chia sẻ về mục tiêu phát triển và cam kết hoàn thành đúng sứ mệnh đã đề ra. Đồng thời, đại diện doanh nghiệp cũng chia sẻ về lý do quyết định hợp tác sản xuất và phân phối các sản phẩm Đông Dược chất lượng để cung cấp đến thị trường.

Cụ thể, ông Phạm Hoàng Vũ, người đại diện Việt Lê Pharma đã có những chia sẻ về lý do kết hợp giữa 2 doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực dược phẩm. Ông nói: “Sau nhiều lần thỏa thuận, Việt Lê Pharm và  Gold Healt đã chính thức quyết định đi đến hợp tác chung nhằm hướng đến mục tiêu đưa các sản phẩm Đông Dược chất lượng đến tay người tiêu dùng trên khắp cả nước. Đồng thời, chúng tôi kỳ vọng sẽ để “Người việt được dùng hàng việt” có chất lượng cao và đạt hiệu quả tối ưu với bệnh lý mà người dân không may mắc phải.  Chúng tôi cùng nhau hợp tác phân phối cũng là để khẳng định thương hiệu Việt Nam trong lòng chính con người VN với những sản phẩm Đông Dược chất lượng được bào chế và nghiên cứu tại chính công ty dược uy tín hàng đầu Việt Nam Traphaco CNC”.

Đại diện các doanh nghiệp tham gia buổi lễ ký kết

Những sản phẩm nằm trong danh mục phân phối chính trong buổi lễ ký kết ngày 27/4/2023 vừa qua bao gồm rất nhiều sản phẩm được chính chất lượng. Những sản phẩm này được chính Gold Healt đặt hàng với công ty dược uy tín hàng đầu trong nước là công ty công nghệ cao TRAPHACO nghiên cứu và sản xuất độc quyền ra những sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ sau điều trị như: Hoạt Huyết LICTOKO, Bổ Gan NICKUNO, Robus Men, Viên xương khớp LICTO, Canxi LICKO GROW, Bổ phổi LICKO…

Các sản phẩm nằm trong danh sách phân phối bởi Việt Lê Pharma

Với mục tiêu hoạt động dựa trên tiêu chí hướng đến chất lượng và lợi ích cho người tiêu dùng, công ty Gold Healt luôn có những yêu cầu cụ thể về chất lượng sản phẩm đối với TRAPHACO. Điều này đảm bảo được mức độ an toàn và chất lượng của các sản phẩm được cung cấp bởi đơn vị này.

Về phía nhà phân phối Việt Lê Pharma, đây là một đơn vị phân phối có uy tín tại Việt Nam và đã phân  phối đầy đủ các sản phẩm đến từ nhiều khu vực, quốc gia như Âu, Mỹ, Nhật, Hàn… Chất lượng sản phẩm cũng luôn là yếu tố được Việt Lê Pharma quan tâm kiểm nghiệm trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Sự kiện kết thúc thành công ngoài mong đợi

Hy vọng với mục tiêu chung là hướng đến sức khỏe và lợi ích của người tiêu dùng. Sự kiện hợp tác sẽ là dấu ấn quan trọng đem đến những giá trị thực tế cho người dân thuộc khu vực phía Nam trong vấn đề chăm sóc sức khỏe thông qua những sản phẩm thật sự chất lượng.

Bài cùng chuyên mục


Hotline (24/7)


1900 866 608